Tổ chức buổi gặp mặt chức sắc, chức việc của các tôn giáo trên địa bàn xã.
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức buổi gặp mặt chức sắc, chức việc của các tôn giáo trên địa bàn xã.

Nhân dịp kết thúc năm Quý Mão – 2023 và đón mừng năm mới Giáp Thìn – 2024, Đảng ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hoài Mỹ tổ chức buổi gặp mặt chức sắc, chức việc của các tôn giáo trên địa bàn xã.

Sáng ngày 26/01/2024, tại Hội trường xã Hoài Mỹ, Đảng ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQVN xã Hoài Mỹ tổ chức buổi gặp mặt chức sắc, chức việc của các tôn giáo trên địa bàn xã.

 

Ảnh: Quang cảnh buổi gặp mặt

Dự gặp mặt có đồng chí Nguyễn Lê Anh Tuấn – Thị ủy viên – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ xã Hoài Mỹ và các vị Đầu họ đạo, Trụ trì các cơ sở thờ tự, các vị chức sắc, chức việc của các tôn giáo trên địa bàn xã.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Ngọc Vũ – Phó Chủ tịch UBND xã báo cáo tình hình quản lý nhà nước về công tác tôn giáo trong năm 2023; ghi nhận những đóng góp tích cực của chức sắc, chức việc, tín đồ các tôn giáo trong các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương và chúc mừng các vị chức sắc, chức việc cùng bà con tín đồ đã chung tay đoàn kết, đồng lòng thực hiện các hoạt động đạo sự được thành công tốt đẹp.

Đại diện các cơ sở thờ tự trên địa bàn xã đã bày tỏ lòng biết ơn lãnh đạo Đảng – Chính quyền - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã trong thời gian qua đã quan tâm, tạo điều kiện để các hoạt động tôn giáo diễn ra thuận lợi, đáp ứng được nhu cầu của bà con tin đồ; mong muốn lãnh đạo tiếp tục quan tâm, hỗ trợ để giải quyết tốt hơn nữa nhu cầu sinh hoạt tôn giáo của bà con cũng như các hoạt động sắp tới.

Đồng chí Nguyễn Lê Anh Tuấn – Bí thư Đảng uỷ- Chủ tịch UBND xã đã thông tin tới các vị chức sắc, chức việc một số kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của xã trong năm 2023; trân trọng những đóng góp tích cực của các vị chức sắc, chức việc cùng toàn thể bà con tín đồ đã có những đóng góp vào kết quả phát triển kinh tế - xã hội của xã. Chủ tịch UBND xã mong muốn các chức sắc, chức việc, bà con tín đồ tiếp tục thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về tôn giáo, phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, tích cực tham gia các phong trào thi đua, tham gia phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần xây dựng xã nhà giàu đẹp, phát triển bền vững; chúc các chức sắc, chức việc, bà con tín đồ đón năm mới an lành, hạnh phúc, thành công.


Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Điệu
Nguồn:hoaimy.hoainhon.binhdinh Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết