Lãnh đạo xã chúc mừng Đài truyền thanh xã nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo xã chúc mừng Đài truyền thanh xã nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Sáng ngày 21/6/2023, đồng chí Trần Ngọc Vũ – Đảng uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND xã thay mặt Đảng uỷ- HĐND- UBND –UBMTTQVN xã Hoài Mỹ đến thăm, chúc mừng Đài truyền thanh xã Hoài Mỹ nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023).

Đến thăm và chúc mừng, đồng chí Trần Ngọc Vũ trân trọng  ghi nhận những công sức, nỗ lực và đóng góp cho lĩnh vực truyền thông xã nhà của tập thể Đài truyền thanh xã; trân trọng gửi lời chúc sức khoẻ dồi dào, gia đình hạnh phúc và thành công trong cuộc sống; gửi đến các đồng chí Đài truyền thanh lẵng hoa tươi thắm chúc mừng nhân kỷ niệm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam.

 

 

Báo chí là bộ phận cấu thành của văn hóa. Mỗi bài báo là một sản phẩm văn hóa, chứa đựng các giá trị và truyền bá các giá trị văn hóa nên mỗi nhà báo cần có nghiệp vụ vững vàng, có tâm huyết với sự nghiệp xây dựng nền văn hóa, xây dựng con người. Từ tất cả những đặc trưng tính chất trên đòi hỏi những người làm báo chí cách mạng phải có tâm sáng, lòng trong, bút sắc.

Những năm gần đây, hệ thống loa truyền thanh trên địa bàn xã ngày càng phát huy tối đa vai trò tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phản ánh các thông tin thời sự; thông báo các sự cố, tình huống đặc biệt khẩn cấp như thiên tai, bão lũ, phòng, chống dịch bệnh … đến người dân.


Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Điệu
Nguồn:hoaimy.hoainhon.binhdinh Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết