Đêm hội trăng rằm năm 2020
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đêm hội trăng rằm năm 2020

Tối ngày 28/9/2020, tại sân vận động xã Hoài Mỹ, UBND xã phối hợp xã đoàn, Câu lạc bộ máu sống Hoài Nhơn tổ chức đêm hội trăng rằm năm 2020 cho các cháu thiếu  nhi trên địa bàn xã.

 

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón tết trung thu, nhằm hỗ trợ, động viên các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn về vật chất và tinh thần, đồng thời mang đến niềm vui cho các em thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu để các em cảm nhận được hơi ấm, sự sẻ chia mà toàn xã hội đang dành cho các em. Tối ngày 28/9/2020, tại sân vận động xã Hoài Mỹ, UBND xã phối hợp xã đoàn, Câu lạc bộ máu sống Hoài Nhơn tổ chức đêm hội trăng rằm năm 2020 cho các cháu thiếu  nhi trên địa bàn xã.

Tại đêm hội, các cháu thiếu nhi hòa mình trong không khí đêm hội trăng rằm được nghe thư chúc Tết trung thu của Chủ tịch nước, được gặp và trò chuyện với chú Cuội, chị Hằng, thưởng thức các tiết mục văn nghệ  do các cháu thiếu nhi trường mẫu giáo và tiểu học Hoài Mỹ biểu diễn,  thưởng thức màn múa lân truyền thống đặc sắc, cùng nhau tìm hiểu kiến thức quanh ta, các trò chơi dân gian đố vui bắt chữ…

Cũng tại đêm hội, Ban tổ chức đã trao 150 suất quà cho trẻ em khuyết tật, trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn 11 thôn trên địa bàn xã với tổng giá trị phần quà 9 triệu đồng.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” không chỉ mang đến cho các em thiếu nhi một Tết trung thu vui tươi, ý nghĩa mà còn thể hiện sự quan tâm, động viên tinh thần của các cấp ngành, mạnh thường quân đối với thế hệ măng non của đất nước./.

                                                                                                                                                                                                                   Mỹ Điệu


Tác giả: (tổ 2, khối Trung Lương,  TT Bồng Sơn- ảnh). Cách đây 2 tháng anh Tân trong lúc đang hái bơ, thì bị  té ngã gãy cột sống cổ, liệt tứ chi nằm một chỗ (vừa mới qua đời); và trao 1 triệu đồng (lần 2) cho cháu Nguyễn Hoàng Huy, (SN 2007,  ở Hội An, xã Hoài Châu) bị bệnh ung thư máu.  Minh Hoàng
Nguồn:anlao.binhdinh.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết