Ủy ban bầu cử thị xã Hoài Nhơn kiểm tra, giám sát việc tổ chức thực hiện công tác bầu cử tại xã Hoài Mỹ.
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ủy ban bầu cử thị xã Hoài Nhơn kiểm tra, giám sát việc tổ chức thực hiện công tác bầu cử tại xã Hoài Mỹ.

Sáng ngày 24/3/2021, Ủy ban bầu cử thị xã Hoài Nhơn do đ/c Nguyễn Văn Đẹp -Ủy viên BTV thị uỷ, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã làm trưởng đoàn đã về kiểm tra, giám sát việc tổ chức thực hiện công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kì 2021-2026 trên địa bàn xã Hoài Mỹ.

     Đến nay, Ủy ban bầu cử xã Hoài Mỹ đã triển khai nghiêm túc, đúng quy trình công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kì 2021-2026 trên địa bàn xã đảm bảo số lượng, cơ cấu, thành phần theo quy định. UBMTTQVN xã tổ chức hội nghị hiệp thương lần 1 và lần 2 đúng theo quy định. Trong đó, hội nghị hiệp thương lần thứ 2 đã thống nhất danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND xã nhiệm kì 2021-2026 gồm 44 người ứng cử để bầu 27 đại biểu, không có hồ sơ tự ứng cử. Bên cạnh đó, các công tác thông tin, tuyên truyền về cuộc bầu cử được triển khai sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân trong xã, lực lượng công an, xã đội cũng đã xây dựng kế hoạch, bố trí lực lượng đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ tuyệt đối an toàn cho công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kì 2021-2026 trên địa bàn xã.

      Phát biểu tại buổi làm việc, các thành viên đoàn kiểm tra, giám sát đã đánh giá công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kì 2021-2026 trên địa bàn xã đảm bảo yêu cầu và đúng quy định của Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp đồng thời cũng lưu ý UBBC xã Hoài Mỹ trong thời gian đến cần tiếp tục bám vào các văn bản hướng dẫn của của Hội đồng bầu cử Quốc gia, Ủy ban bầu cử tỉnh, thị xã để tiếp tục triển khai công tác bầu cử đúng quy trình, quy định … đảm bảo cho việc bầu cử diễn ra vào ngày 23/5/2021 thành công, tốt đẹp

 


Tác giả: Mỹ Điệu
Nguồn:hoaimy.hoainhon.binhdinh Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết