UBND xã Nhơn Lý giao lưu, học tập kinh nghiệm công tác tại xã Hoài Mỹ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND xã Nhơn Lý giao lưu, học tập kinh nghiệm công tác tại xã Hoài Mỹ

Sáng ngày 19/8/2023, UBND xã Nhơn Lý, Tp Quy Nhơn đã về thăm, giao lưu, học tập kinh nghiệm công tác tại xã Hoài Mỹ, thị xã Hoài Nhơn. Dự buổi làm việc của 2 địa phương có đồng chí Trần Hữu Thảo – Phó Chủ tịch UBND thị xã Hoài Nhơn, lãnh đạo và chuyên viên Phòng văn hóa thị xã.

          Trong buổi sáng, đoàn đã đến thăm, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Di tích bãi biển Lộ Diêu- nơi cập bến Tàu không số và Di tích Trạm Phẫu huyện đội Hoài Nhơn (Xuân Vinh). Tại các nơi đến thăm, các đại biểu được nghe thuyết minh viên xã giới thiệu về lịch sử đấu tranh hào hùng, bất khuất của cán bộ, chiến sĩ cách mạng tại các di tích, đồng thời các đại biểu đã thành kính dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.

          Trong dịp này, đại diện lãnh đạo UBND xã Nhơn Lý và UBND xã Hoài Mỹ đã chia sẻ các nét nổi bật về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của 2 địa phương trong thời gian qua, về kinh nghiệm phát triển du lịch, phát triển các sản phẩm OCOP của 2 xã, mong muốn trong thời gian đến địa phương sẽ cùng hợp tác, hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong phát triển kinh tế xã hội nói chung và phát triển du lịch nói riêng.


Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Điệu
Nguồn:hoaimy.hoainhon.binhdinh Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết