Lễ phát động phong trào toàn dân tham gia “bảo vệ vùng xanh, thắng nhanh Covid – 19”
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ phát động phong trào toàn dân tham gia “bảo vệ vùng xanh, thắng nhanh Covid – 19”

Sáng 16/8/2021, UBND xã  tổ chức hưởng ứng lễ phát động trực tuyến triển khai phong trào toàn dân tham gia “bảo vệ vùng xanh, thắng nhanh Covid – 19” trên địa bàn toàn xã nhằm phát huy vai trò của các tổ covid cộng đồng thôn trong phòng chống dịch Covid19 để làm hạt nhân cho phong trào, hình thành và giữ vững các địa bàn an toàn trong phong trào phòng chống dịch Covid-19, bảo đảm an toàn sức khoẻ tính mạng cho nhân dân, hạn chế nguy cơ lây nhiễm từ bên ngoài.

Tại buổi lễ, sau khi nghe đ/c Huỳnh Thanh Tùng – Phó Chủ tịch UBND xã phát động triển khai phong trào toàn dân tham gia bảo vệ vùng xanh an toàn thắng nhanh Covid 19. Phát biểu hưởng ứng phong trào, đ/c Trần Thị Chí – Chủ tịch UBMTTTQ xã kêu gọi các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các cá nhân và các tầng lớp nhân dân trong thị xã phát huy thành quả phòng chống dịch Covid-19 đã đạt được trong thời gian qua, tiếp tục vượt qua khó khăn; kiên quyết, kiên trì, đoàn kết, chung tay ra sức phòng chống dịch bệnh Covid-19 với tinh thần và quyết tâm cao nhất, “chống dịch như chống giặc”, mỗi gia đình là một “pháo đài”, mỗi người dân là một “chiến sĩ” phòng, chống dịch.

Kết thúc lễ phát động, đ/c Nguyễn Lê Anh Tuấn- Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã yêu cầu các thôn triển khai ngay nội dung kế hoạch, phát động phong trào toàn dân, mỗi thôn đặt chốt tự quản và bố trí người trực chốt, trang bị nước sát khuẩn,  khẩu trang và một số dụng cụ thiết yếu tại chốt tự quản. Triển khai cho các hộ dân có bản cam kết thực hiện “Mỗi gia đình bảo vệ vùng xanh, thắng nhanh Covid 19”.

 

         

         

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết