Trao khen thưởng cho 02 cá nhân có hành động dũng cảm, kịp thời cứu người đuối nước tại khu vực bãi biển thôn Lộ Diêu
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao khen thưởng cho 02 cá nhân có hành động dũng cảm, kịp thời cứu người đuối nước tại khu vực bãi biển thôn Lộ Diêu

Sáng 04/3/2024, tại Hội nghị trực báo thường kỳ tháng 3/2024, UBND xã Hoài Mỹ đã trao khen thưởng cho 02 cá nhân có hành động dũng cảm, kịp thời cứu người đuối nước tại khu vực bãi biển thôn Lộ Diêu.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 29/02/2024, tại bãi biển thôn Lộ Diêu có xảy ra 01 vụ đuối nước của công dân tên Nhựt, thường trú phường Hoài Đức. Khi anh Nhựt xuống đến bờ biển, bị con sóng lớn cuốn trôi ra biển. Lúc đó, hai anh em đi cùng nhóm hô cứu và được bà con gần đó tìm người cứu vớt, nhận được tin,với suy nghĩ cứu người là trên hết, hai anh em ông Đỗ Văn Thanh, sinh năm 1978 và Đỗ Ngọc Thành, sinh năm 1989, cùng thường trú thôn Lộ Diêu đã dũng cảm lao mình ra dìu nạn nhân vào bờ an toàn, nạn nhân được bà con sơ cứu và đưa cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bồng Sơn.

Sự có mặt kịp thời, không quản ngại khó khăn, nguy hiểm để cứu người đuối nước của anh em anh Thanh và anh Thành được quần chúng nhân dân biểu dương, khen ngợi, lan tỏa hình ảnh đẹp về tấm gương người tốt, việc tốt trong lòng nhân dân.


Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Điệu
Nguồn:hoaimy.hoainhon.binhdinh Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết