Đoàn Thanh niên xã Hoài Mỹ tổ chức chương trình Vì bạn năm 2024
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn Thanh niên xã Hoài Mỹ tổ chức chương trình Vì bạn năm 2024

Sáng ngày 10/3/2024, Đoàn Thanh niên xã Hoài Mỹ tổ chức chương trình Vì bạn năm 2024 tại trường Tiểu học số 1 Hoài Mỹ.

Về dự với Ngày hội, có đồng chí Huỳnh Thùy Linh – UV BTV Thị đoàn, Phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thị xã, đồng chí Nguyễn Lê Anh Tuấn – thị ủy viên, Bí thư đảng ủy, chủ tịch UBND xã, BGH các đơn vị trường học.

Tại chương trình, có 11 gian hàng, gồm các gian hàng Khám răng miễn phí, cắt tóc miễn phí, gian hàng ẩm thực, quà lưu niệm, các trò chơi dân gian….

Chương trình đã trao 3 góc học tập, 100 mũ bảo hiểm, 20 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, bên cạnh đó, tại Ngày hội đã Khám răng miễn phí cho 185 em học sinh, cắt tóc miễn phí cho 248 em, thu hút được nhiều sự quan tâm, hỗ trợ của giáo viên, phụ huynh và học sinh trên địa bàn xã.

Tại Ngày hội, Đoàn xã cũng đã phát động cuộc thi vẽ tranh hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” tạo được sự quan tâm dự thi của các em học sinh trên địa bàn xã. Kết quả được công bố vào ngày 24/3/2024 tại đêm văn nghệ chào mừng thành công đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam xã và kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh hoạt động tại Ngày hội

Trao góc học tập cho học sinh Đoàn xã nhận đỡ đầu.

 

Phát động cuộc thi Vẽ tranh hưởng ứng Cuộc vận động “tự hào một dải non sông” của Trung ương Đoàn..


Tác giả: Hà Thị Ngọc Bích
Nguồn:hoaimy.hoainhon.binhdinh Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết