Cuộc thi Chung tay bảo vệ môi trường biển đảo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cuộc thi Chung tay bảo vệ môi trường biển đảo

Tối 17/10, tại UBND phường Hoài Thanh, Sở Tài nguyên môi trường tỉnh Bình Định phối hợp Qũy Bảo vệ môi trường, UBND thị xã Hoài Nhơn tổ chức cuộc thi Chung tay bảo vệ môi trường biển đảo giảm thiểu rác thải nhựa đại dương tại UBND phường Hoài Thanh. Hoài Mỹ là 01 trong 06 đơn vị phường xã biển trên địa bàn thị xã tham gia hội thi này với 03 phần thi: giới thiệu về địa phương và hát một ca khúc về chủ đề biển đảo, thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về môi trường biển đảo và phòng chống rác thải nhựa và cuối cùng là phần thi hùng biện. Kết quả, đơn vị Hoài Mỹ đạt giải nhì.

Trao đổi với chúng tôi, Anh Huỳnh Văn Thành – Bí thư xã đoàn cho biết: Đây là cuộc thi rất có ý nghĩa và thiết thực trong giai đoạn hiện nay, vấn đề ô nhiễm môi trường nhất là tác hại từ rác thải nhựa là một trong những vấn đề cấp bách, giáo dục cho đoàn viên thanh niên về bảo vệ môi trường là giải pháp bảo vệ sức khỏe con người cũng như môi trường sống trong tương lai.

Qua cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức và hành động của người dân cũng như thế hệ trẻ về bảo vệ môi trường, bảo vệ biển đảo đại dương, nhất là giảm thiểu rác thải nhựa đại dương góp phần xây dựng, bảo vệ môi trường biển đảo ngày càng xanh sạch đẹp.

Mỹ Điệu


Tác giả: Mỹ Điệu
Nguồn:hoaimy.hoainhon.binhdinh Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết